{Bật mí} – Những kế hoạch của Lionel Messi trước khi giải nghệ

Một mùa giải đã kết thúc, chuyện tương lai của các giới cầu thủ luôn là một trong những vấn đề được giới truyền thông rất quan tâm. Đặc biệt, ở Tây Ban Nha, sự quan tâm đặc biệt nhất là đều đổ đồn về Lionel Messi. Với những kết quả cho thấy không mấy khả quan của mùa giải 2021, người ta lại một lần nữa đặt dấu hỏi lớn về quyết định của chàng tiền đạo 33 tuổi người Argentina. Đặc biệt trong một động thái mới nhất đây, M10 đã chính thức sở hữu riêng cho mình khách sạn 5 sao Casa Canut. Được biết, đây sẽ là một trong những khách sạn được Messi sử dụng cho kinh doanh. Vì thế càng có nhiều nghi vấn đặt ra rằng, liệu đây có phải là bước đệm để Messi chuẩn bị cho việc giải nghệ của bản thân. Vậy bạn còn chần chơ gì nữa mà không đọc ngay bài viết dưới đây của slvco nhé!

Tương lai của Lionel Messi ở đâu?

Tương lai của Lionel Messi ở đâu?
Tương lai của Lionel Messi ở đâu

Mùa giải 2020/2021 đã trôi qua không được như mong đợi với Barcelona. Họ gục ngã ở 2 đấu trường được kỳ vọng nhất là La Liga và Champions League. Bên cạnh đó, những biến động về nhân sự nơi thượng tầng khá căng thẳng. Cùng với đó chiếc ghế của HLV Ronald Koeman bị lung lay. Những điều này càng làm sự việc tại Nou Camp thêm phần khó đoán.

Nhưng trên hết, điều được quan tâm nhất vẫn là tương lai của Lionel Messi siêu sao hàng đầu tại Barcelona. hợp đồng của anh sẽ chính thức đáo hạn vào mùa hè. Thế nhưng 2 bên vẫn chưa có thông báo về việc gia hạn thành công.

Luis Suarez hé lộ đội bóng mà Lionel Messi muốn gác giày

Những CLB được cho là bến đỗ ưa thích của Leo thời điểm này là Man City và PSG. Được biết, Luis Suarez chính là người bạn thân của Messi. Mới đây, cầu thủ 33 tuổi đã tiết lộ trong quá khứ rằng muốn trải nghiệm giải Nhà nghề Mỹ MLS trở lại Newell’s Old Boys trước khi treo giày.

Suarez nói với El Transistor: “Tôi mới vừa nói chuyện với Messi. Cậu ấy còn rất vui sau chiến thắng trước Granada. Dù đã bước sang độ tuổi 33, song Messi vẫn chơi với một đẳng cấp khó tin và là cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới.”

“Cậu ấy sẽ giải nghệ ở bất cứ đâu mà Messi muốn. Cậu ấy có thể quyết định xem đó là Barca, Argentina hay bất cứ đâu.”

Về phía Barcelona, đội bóng này vẫn nuôi hy vọng tiếp tục có sự phục vụ của Messi. Tuy nhiên, những thiếu thốn tài chính đang khiến gã khổng lồ xứ Catalonia khó khăn với khoản nợ 1,2 tỷ euro.

Liệu Lionel Messi đã sẵn sàng để giải nghệ?

Liệu Lionel Messi đã sẵn sàng để giải nghệ?
Liệu Lionel Messi đã sẵn sàng để giải nghệ?

Mới đây, tiền đạo người Argentina lại có động thái mới nhằm chuẩn bị cho cuộc sống tương lai. Cụ thể, theo thông tin từ tờ Marca, Messi đã mua lại khách sạn Casa Canut ở Andorra. Mục đích của việc thu mua này nhằm để kinh doanh.

Đây là một khách sạn dành cho giới thượng lưu. Nó toạ lạc tại khu Carlemany de Escaldes-Engordany. Khách sạn bao gồm 31 phòng cùng các trang thiết bị thuộc vào dạng xa xỉ.

Trước đó, Messi cũng đầu tư vào chuỗi khách sạn mang tên MIM Hotels từ năm 2017. Với việc vừa thâu tóm thành công Casa Canut; đây đã là khách sạn thứ 5 được anh sáp nhập vào tập đoàn MIM Hotels của mình. Với gia sản có được, M10 hoàn toàn có thể yên tâm về mặt vật chất; nếu đưa ra quyết định giải nghệ và tạm xa rời đời sống bóng đá.

Hiện tại, tiền đạo người Argentina đang tập trung cùng đội tuyển quê nhà để chuẩn bị cho kỳ Copa America sắp tới. Và những đồn đoán về tương lai của anh vẫn đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của dư luận.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *